lionwing.net/ lionwing.net/ lionwing.net/

เดิมพันกีฬาออนไลน์กับ Lionwing

Lionwingเข้าสู่ระบบ เว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเดิมพันกีฬาออนไลน์ทุกรูปแบบทั้ง ฟุตบอล บาสเก็ตบอล เบสบอล เทนนิส อเมริกันฟุตบอล มวยสากล จักรยาน เกมส์ปาเป้า ฮอกกี้ ฟุตซอล แกลิกฟุตบอล กอล์ฟ แฮนบอล ฮอกกี้น้ำแข็ง เฮอร์ลิง การต่อสู้แบบผสม มอเตอร์สปอร์ต โอลิมปิก พูล/สนุกเกอร์ สควอซ รักบี้ เทเบิลเทนนิส วอลเลย์บอล โปโลน้ำ และออสเตรเลีย รูลส์ ฟุตบอล โดยทางเว็บไซต์ของเราเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่เปิดให้บริกเดิมพันขั้นต่ำ 10 บาท ต่อบิล และ หากเดิมพันเป็นสเต็ปขั้นต่ำ 3 คู่ เท่านั้น พร้อมยังเป็นเว็บไซต์ที่ส่งตรงจากต่างประเทศ ไม่ผ่านเอเย่นต์คนกลางแน่นอน โดยทางเราได้เพิ่มฟีเจอร์สำหรับสายพาร์เลย์แบบปกติและ สายนั้นเน้นๆ Combo mix parlay นั้นเอง

Combo mix parlay เป็นการเดิมพันที่เว็บไซต์ของเรา Lionwing.net ได้เพิ่มเข้ามาเพื่อผลประโยชน์ของนักเดิมพันโดยเฉพาะ โดยนักเดิมพันสามารถนำเอากีฬาหลากหลายชนิดมาไว้ในบิลเดียวกัน ซึ่งจะเหมือนกับการเล่นบอลชุด บอลสเต็ปและฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับนักเดิมพันที่อยากจะเดิมพันฟุตบอลไปพร้อมกับกีฬาชนิดอื่น เช่น เทนนิส บาส บอล มาเดิมพันไว้ในบิลเดียวกันนั้นเอง การเล่นรูปแบบนี้จะช่วยการเพิ่มโอกาสการชนะอีกเท่าตัวด้วยเช่นกัน ทำให้นักเดิมพันกีฬาออนไลน์ทั้งหลายให้ผลตอบรับและชื่นชอบฟีเจอร์นี้กันมากทีเดียว

กฏของการเดิมพันรูปแบบ Combo mix parlay

ใน 1 บิลนักเดิมพันสามารถเดิมพันได้มากสุดถึง 10 ทีม โดยจะเลือกการเล่นแบบล่วงหน้า หรือเลือกกีฬาที่จะทำการแข่งขัยภายในวันถัดไปได้อีกด้วย ซึ่งแบบ พาร์เลย์จะไม่สามารถทำได้ การเดิมพันแบบพาร์เลย์คอมโบจะต้องเป็นการเดิมพันตั้งแต่ 2 ทีมและสูงสุดได้แค่ 12 ทีมเท่านั้น

กฏของการเดิมพันรูปแบบ mix parlay

โดยสายกีฬาจะรู้กันอยู่แล้วว่าการเดิมพันรูปแบบนี้จะเดิมพันได้แค่กีฬาชนิดเดียว ทั้งแบบสเต็ป จะต้องเลือกเดิมพันแค่ Lionwingแทงฟุตบอลออนไลน์ เท่านั้น ซึ่งไม่สามารถนำกีฬาชนิดอื่นมารวมกันแบบ Combo mix parlay ได้ซึ่งฟีเจอร์นี้ก็ได้รับผลตอบรับดีมาตลอดและเหมาะสำหรับคอบอลที่ต้องการเดิมพันฟุตบอลออนไลน์เท่านั้น

Lionwing เว็บคาสิโนออนไลน์

Copyright © 2024 https://www.lionwing.net All Rights Reserved.